พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ MOU ด้านวิชาการแะงานวิจัย เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพอาชีพเกษตรกรรม มหาวิทยาลัยพะเยา กับ สภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา

487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ MOU ด้านวิชาการแะงานวิจัย เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพอาชีพเกษตรกรรม มหาวิทยาลัยพะเยา กับ สภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา

ในวันที่ 18 มิถุนายน 2567 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ MOU ด้านวิชาการแะงานวิจัย เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพอาชีพเกษตรกรรมระหว่าง มหาวิทยาลัยพะเยา กับ สภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา นำโดยคณบดี ผศ.ดร.วิพรพรรณ์ เนื่องเม็ก, รองคณบดี, ผู้ช่วยคณบดี, คณาจารยย์ พร้อมบุคลากร เข้าร่วมพิธีลงนามดังกล่าวฯ

 

เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางวิชาการ และ/หรืองานวิจัยด้านการเกษตรสู่ภาคปฏิบัติในระดับพื้นที่ เพื่อให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนในการประกอบอาชีพเกษตรกรรม รวมทั้งบูรณาการการทำงานร่วมกัน ทั้งในด้านยุทธศาสตร์ แผนงาน โครงการ อันจะนำไปสู่ประโยชน์สูงสุดแก่เกษตรกร และประชาชนจังหวัดพะเยา ทั้งนี้ การพิจารณาข้อมูลและเอกสารทางวิชาการในการแลกเปลี่ยนให้เป็นดุลยพินิจของคู่สัญญาแต่ละฝ่าย อีกทั้งเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา ผู้นำองค์กรเกษตรกร เกษตรกร และทายาทเกษตรกร ได้ศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา และ/หรือหลักสูตรระยะสั้นอื่นๆ ของคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา อันเป็นการพัฒนาองค์ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ตามบทบาทภารกิจ พร้อมส่งเสริม สนับสนุนการวิจัยและกิจกรรม/โครงการต่างๆ เทคโนโลยี นวัตกรรมทางด้านการผลิต การแปรรูป และการตลาด เพื่อพัฒนาศักยภาพ ยกระดับอาชีพให้เกษตรกร องค์กรเกษตรกรจังหวัดพะเยาให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ต่อไป

 

 

       

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้