" สานสัมพันธ์ต้นกล้าเกษตร 67 " คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา

342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

" สานสัมพันธ์ต้นกล้าเกษตร 67 " คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา

เมื่อวันที่ 8-9 มิถุนายน 2567 งานด้านพัฒนาคุณภาพนิสิตและสโมสรนิสิตคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ จัดโครงการ “สานสัมพันธ์ต้นกล้าเกษตร 67” ประจำปีการศึกษา 2567 ณ ห้อง PN2 หอประชุมพญางำเมือง และศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา โดยมีนิสิตทุกสาขาวิชาเข้าร่วมโครงการฯ ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นิสิตทุกสาขาและทุกชั้นปีได้ทำความรู้จัก สร้างมิตรภาพระหว่างเพื่อนในสาขาและต่างสาขาในปีเดียวกัน และระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องในคณะ ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งนอกเหนือจากการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีแล้ว กิจกรรมดังกล่าวยังสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในการพัฒนานิสิตให้มีอัตลักษณ์ (UP Identity) พัฒนาสมรรถนะแห่งอนาคต และผลิตบัณฑิตให้มีคุณลักษณะ เป็น Community Change Agent หรือ 5C+ อีกด้วย

 

 

ภายในโครงการฯ มีกิจกรรมที่หลากหลาย ประกอบด้วยการสอนน้องร้องเพลงคณะ บูมคณะ กิจกรรมสันทนาการและเกมส์เชื่อมความสัมพันธ์และความสามัคคี กิจกรรมฐานสาขา ซึ่งแบ่งออกเป็น 6 ฐาน ประกอบด้วย ฐานที่ 1 สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ ฐานที่ 2 สาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการประมง ฐานที่ 3 สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร ฐานที่ 4 สาขาวิชาสัตวศาสตร์ ฐานที่ 5 สาขาวิชาความปลอดภัยทางอาหาร ฐานที่ 6 สาขาวิชาเทคโนโลยีการเกษตร จากนั้นช่วงเย็น เป็นกิจกรรม “Aggie Night Party” เพื่อเลี้ยงต้อนรับนิสิตใหม่คณะเกษตรศาสตร์ฯ ชั้นปีที่ 1 และเลี้ยงขอบคุณนิสิตรุ่นพี่ทุกชั้นปีที่มาช่วยดูแลและจัดกิจกรรมให้แก่น้องๆ ภายในงานมีซุ้มอาหารหลักและอาหารว่าง และมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต โดย บอสตั้น ศุภเดช วิไลรัตน์ นักแสดงจากซีรีส์ ด้ายแดง - Until We Meet Agian , เชือกป่าน - Between Us , พี่พระเอกกับหมาในกอง Be Superstar ช่อง 3HD และ วง DIMINISH กิจกรรมพิธีเทียน และพิธีผูกข้อมือรับขวัญน้องใหม่

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้