การประชุมร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกในกระบวนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) โดยคณะเกษตรฯ ม.พะเยา

118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประชุมร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกในกระบวนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) โดยคณะเกษตรฯ ม.พะเยา

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ได้จัดประชุมร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ณ ห้องประชุมคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ วัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกของมหาวิทยาลัยพะเยาในกระบวนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ตามขั้นตอนของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว รวมจำนวน 35 คน

 

ทั้งนี้ในการประชุมดังกล่าว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก เข้ามามีส่วนร่วมในการประเมินและการสะท้อนความคิดเห็นต่อภาพรวมการให้บริการหรือการดำเนินงานของคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ ประจำปี 2567 ซึ่งประเด็นการมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกของคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา มีดังนี้
1. ความคิดเห็นด้านคุณภาพการดำเนินงาน
2. ความคิดเห็นด้านประสิทธิภาพการสื่อสาร
3. ความคิดเห็นด้านการปรับปรุงระบบการทำงาน
4. ความคิดเห็นด้านการให้บริการวิชาการ
ผลจากการดำเนินกิจกรรมและการนำข้อคิดเห็นไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของคณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยพะเยา และใช้เป็นข้อมูลสำหรับกระบวนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ระดับมหาวิทยาลัยพะเยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุกกี้